Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1513

Danh mục: Kẹo ngậm BJ

300.000₫ 388.000₫Khuyến mãi: -23%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Kẹo ngậm BJ Frisk Neo Pháp với mùi bạc hà làm chủ đạo hàng nhái , miễn phí rất đậm đà tạo hương vị the the thơm mát vận chuyển . Được tạo nên từ bảng giá các thành phần tự nhiên so sánh với mùi hương dễ chịu shopee , sản phẩm kẹo ngậm phòng the Frisk Neo Peppermint  amazon hiện nay Pháp đã xưởng và đang làm mưa làm gió không chỉ trên thị trường nội địa Nhật tiki mà còn lắp đặt được sử dụng rộng rãi ở hỗ trợ các nước châu Á khác.

Nhóm sản phẩm: Hỗ trợ chuyện phòng the

Công ty sản xuất: sản phẩm thế giới được sản xuất nhập khẩu bởi Công ty Kracie Holdings nhận xét , Ltd nơi nào , Nhật Bản

Quy cách đóng gói: 1 hộp gồm có 50 viên

Trọng lượng: 35gr

Mô tả chi tiết

Kẹo Frisk Neo có tác dụng gì?

Kẹo ngậm Frisk Neo Peppermint vị bạc hà tạo nên cảm giác kích thích Mỹ , tăng sự hưng phấn nước ngoài và mới lạ cho cả người ngậm tốt nhất và đối phương trong chuyện chăn gối tự động . Lazada Đặc biệt sản phẩm link web rất hay bình luận được cửa hàng các cặp đôi sử dụng cao cấp để quan hệ bằng miệng vì đắt nhất rất mát lạnh khuyến mãi và tăng khoái cảm xách tay , kéo dài thời gian yêu chiết khấu . Do đó sản phẩm còn tư vấn được mệnh danh là “Kẹo ngậm phòng the” hay Kẹo ông ngậm bà khen phân phối , kẹo bùa yêu.

 Cửa hàng bán Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên giá tốt

sử dụng Khi ngậm kẹo tiết kiệm , bạn gái chăm sóc cậu nhỏ bằng miệng chợ sẽ làm cho cậu nhỏ sướng tê tái ở đâu lên đến tột đỉnh thăng hoa có nên chọn . Đồng thời ngậm kẹo đặt mua sẽ giúp cho cậu nhỏ lâu xuất tinh hơn chất lượng và giúp chị em tha hồ giá bán được nện.

Kẹo ngậm Frisk Neo Peppermint  địa chỉ được thiết kế hình tam giác chính hãng khá đẹp mắt thương hiệu , gồm 2 lớp showroom với hai màu giá bán , thường là màu trắng phân phối và màu xanh ở hai mặt Đức . Sản phẩm ngoài vị bạc hà còn có 2 vị khác là vị nho (màu tím – Grape) tiki và vị xoài (Mango) an toàn , do đó người dùng Nhật Bản có thể lựa chọn hỗ trợ các vị khác nhau tùy theo sự cảm nhận nhập khẩu và ưa thích báo giá của mỗi người cửa hàng . tuy nhiên trong 3 vị này sử dụng , vị bạc hà giảm giá vẫn xách tay được ưa chuộng ở đâu uy tín rất sửa chữa với lượng sản phẩm lớn nhập khẩu , đắt nhất và là vị đầu tiên mới nhất được sản xuất ra nhận xét và sử dụng.

 Cửa hàng bán Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên giá tốt

Đối tượng sử dụng sản phẩm

Các bạn nữ là người sử dụng Frisk Neo ở đâu uy tín . bỏ sỉ Khi ngậm kẹo theo yêu cầu sẽ có cảm giác mát lạnh nổi tiếng . Trước khi quan hệ tình dục bạn nữ chỉ cần ngậm một viên kẹo Frisk Neo trước khi thực hiện Bj cho bạn tình.

Kẹo ngậm Frisk Neo là một sản phẩm dễ sử dụng xách tay , tạo vị ngọt nhẹ nhàng tổng hợp với sự the mát bình luận của bạc hà phản hồi , cho cảm giác khoan khoái dễ chịu mua sắm , lắp đặt ở đâu tốt với tận nơi các thành phần từ tự nhiên không gây tác dụng phụ tham khảo , không gây kích ứng cung cấp , tương tự như phụ kiện các kẹo ngậm thông thường do đó sản phẩm không có giới hạn sử dụng theo yêu cầu . sản phẩm này tổng hợp có thể sử dụng cho sản xuất các đối tượng tư vấn để làm sạch mùi tham khảo , thơm miệng Lazada , trắng răng,…

Tuy nhiên sản phẩm này bảng giá được sử dụng nhiều hơn cho tự động các cặp đôi Đức để tăng sự hưng phấn trong chuyện phòng the.

Do đó kẹo ngậm này có mặt trong túi đại lý của link web rất nhiều người.

 Cửa hàng bán Frisk Neo Peppermint kẹo ngậm BJ bạc hà kẹo phòng the Nhật Bản kẹo tình yêu hộp 50 viên giá tốt

Cách sử dụng Kẹo Frisk Neo

Cách dùng: sản phẩm có dạng bào chế là kẹo ngậm nên danh sách được nhà sản xuất khuyến cáo sử dụng nhập hàng như sau:

Bóc vỏ xuất xứ , lấy một kẹo nằm bên trong bình luận , tận nơi sau đó ngậm dần trong miệng xách tay để viên dần tan hết bền , viên kẹo thường tan hết trong khoảng 10 phút sản xuất . Với to các cặp đôi sử dụng sản phẩm này đánh giá , tác dụng bảng giá có thể bắt đầu ngay khi ngậm kẹo trong miệng nên cặp đôi cung cấp có thể bắt đầu quan hệ shopee bất cứ khi nào trong đại lý quá trình kẹo ngậm tan dần trong miệng đặt mua , tuy nhiên tốt nhất là khi kẹo bắt đầu tan ra tạo cảm giác mát lạnh trong miệng.

Liều dùng:

Sản phẩm là kẹo ngậm nên tiki được sử dụng đăng ký khá dễ dàng thông minh . Tuy nhiên người dùng không nên sử dụng liên tục vì dễ gây hại cho niêm mạc miệng showroom và mũi bảng giá . Và không nên sử dụng trên 5 viên cùng lúc trong miệng đẹp sẽ gây ra khó thở do lạnh đường hô hấp.

Do đó liều thường dùng là 1 viên mỗi lần sửa chữa , shopee nếu cần tăng thêm cảm giác kích thích tổng hợp có thể sử dụng 2 viên mỗi lần giá rẻ , tuy nhiên không nên vượt tận nơi quá 5 viên mỗi lần.

Kẹo Frisk Neo có tác dụng phụ không?

Sản phẩm này gồm kho hàng những thành phần tự nhiên đại lý , gần gũi mua sắm với người sử dụng trung tâm , có tổng hợp các thành phần tương tự tiki với bảo hành các loại kẹo thông thường đặt mua , đồng thời kết hợp thêm vị bạc hà chiết khấu với đặc trưng là the mát sảng khoái phản hồi , không gây ra cảm giác kích ứng khi ngậm trong miệng phản hồi , không gây ra tác dụng phụ nổi tiếng , thế giới rất an toàn cho người sử dụng giá sỉ . Sản phẩm này Nhật Bản được mệnh danh là kẹo tình yêu hàng Hiệu , vệ sinh được báo giá rất nhiều chị em truyền tai nhau trong báo giá các nhóm phòng the phụ kiện , là công cụ đấu giá để chị em Trung Quốc cũng như nam giới chiều chuộng đối phương nước ngoài , nằm trong bí kíp giữ lửa tình yêu tại nhà của nhiều cặp đôi danh sách . Người dùng tại nhà có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm này thảo luận để thơm miệng nổi tiếng , trắng răng hàng nhái , hướng dẫn hoặc mới nhất phục vụ chuyện chăn gối.

Bình luận

nNguyễn Vân
Bài viết chia sẻ kiến thức khá hay, sẽ giới thiệu cho nhiều bạn bè biết
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn bạn đã ủng hộ

vVăn Đoàn
Quá rẻ, tôi đã đặt mua combo 2 sản phẩm và thấy rất hiệu quả
Reply
Hoàng TúAdmin

Vâng, chúng tôi luôn cập nhật các sản phẩm uy tín nhất thị trường

tTrần Mạnh
Bài viết rất hữu ích, tôi thường xuyên vào đây để đọc kiến thức chăm sóc sức khỏe và đặt hàng theo hướng dẫn
Reply
Hoàng TúAdmin

Nhận xét của bạn là động lực để đội ngũ viết bài chất lượng hơn

tThu Thuỷ
Tôi đã đặt mua hàng theo hướng dẫn, bệnh tật của tôi sau 2 tuần được cải thiện rõ rệt
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn bạn đã chia sẻ, chúc bạn nhanh khỏi bệnh.

hHoàng Lan
Tuyệt vời, các bài thuốc dân gian rất hiệu quả mà tiết kiệm được rất nhiều tiền
Reply
Hoàng TúAdmin

Dạ, sản phẩm được rất nhiều người đánh giá cao.

dDuy Linh
Tôi bị bệnh lâu năm, đi chữa nhiều nơi không khỏi, từ khi biết chỗ này mua thì sức khỏe của tôi cải thiện rõ rệt
Reply
Hoàng TúAdmin

Vâng, có rất nhiều bài thuốc hay mà không phải ai cũng biết.

pPhương Trang
Giao hàng nhanh, đóng gói kỹ càng, sản phẩm rất chất lượng
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn sự tin tưởng của bạn.

nNguyễn Chiến
Tôi mua nhiều nơi nhưng không hiệu quả, từ khi mua bên này bệnh của tôi thuyên giảm hẳn
Reply
Hoàng TúAdmin

Dạ, tùy vào cơ địa mỗi người mà bài thuốc phát huy hiệu quả nhanh hay chậm.

qQuỳnh Hoa
Bạn bè giới thiệu tôi vào đây, tôi cảm thấy rất hài lòng về chất lượng
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn bạn đã chia sẻ.

mMai Hương
Thật may mắn khi biết nơi này bán, tôi đã tìm kiếm khắp nơi mà giờ mới thấy
Reply
Hoàng TúAdmin

Chúc mừng bạn, đừng quên giới thiệu cho bạn bè biết nữa nhé.