LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2284

Danh mục: Trứng rung tình yêu

4.000.000₫ 5.556.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS ở đâu , Medical Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Điều khiển từ xa
KÍCH THƯỚC
33 x 160 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc - 1 Lithium sạc đầy trong 1.5 – 2h
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Một vũ khí không thể thiếu xách tay của tiết kiệm các chị em trước khi lâm trận hàng giả với bạn tình đắt nhất , bạn có biết vũ khí bí mật đó không đăng ký ? Vâng bỏ sỉ , Chúng tôi đắt nhất sẽ tiết lộ cho bạn biết rằng sức mạnh Hàn Quốc của vũ khí này vô cùng to lớn xuất khẩu có thể giúp việc lên đỉnh trở nên thăng hoa hơn khách hàng . Trứng rung tình yêu Lush rung siêu mạnh là một trứng rung bảng giá được chất lượng các cặp tình nhân tại chính hãng các thành phố lớn VN săn đón xách tay bởi nó Mỹ được ‘giới thiệu’ trên video sex địa chỉ bởi cô gái to với biểu cảm mất kiểm soát hoàn toàn vì sự kích thích giao hàng của trứng rung ở đâu tốt . Sản phẩm này thuộc thương hiệu sextoy Lovense nổi tiếng lấy hàng của Mỹ đổi trả được Chúng tôi nhập khẩu mới nguyên seal vận chuyển với chế độ bảo hành chính hãng 1 năm 1 đổi 1 giá rẻ . Với khả năng điều khiển bằng điện thoại Úc sẽ cho bạn trải nghiệm không giới hạn tư vấn các chế độ rung.

Hầu hết nhận hàng các máy rung đạn không công nghệ đều có phụ kiện dao động yếu tự động , điều khiển từ xa giá rẻ nhập khẩu và phá vỡ sau một vài lần sử dụng thống kê . Máy rung bluetooth công nghệ cao có vấn đề về kết nối bluetooth tổng hợp . Chúng Đức được tạo ra đặt hàng bởi đã qua sử dụng các công ty không hiểu công nghệ cơ bản chính hãng Nhật Bản các bộ phận sản phẩm chính giá bán lẻ của thuê ngoài như phát triển ứng dụng xách tay . LOVENSE chuyên về công nghệ tình dục thông minh . Nhóm LOVENSE thực sự Mỹ đã tạo ra hai đồ chơi tình dục đường dài đầu tiên vào năm 2013 hỗ trợ . Sản phẩm này lừa đảo có thể Lazada được tìm mua tại có nên chọn các shop đồ chơi người lớn ở tphcm hay Hà Nội.

Hình ảnh sản phẩm trứng rung không dây LUSH 1

Trứng rung đặt hàng bao gồm hai phần vận chuyển , phần to là phần chính hàng Hiệu để kích thích chị em tham khảo , phần nhỏ giá rẻ và dài như một cái đuôi là phần bắt tín hiệu điều khiển từ điện thoại hàng Hiệu . Chị em so sánh có thể thoải mái cho trứng râu sâu vào bên trong âm đạo ở đâu tốt để đạt lừa đảo được sự sung sướng nhất nơi nào , Đài Loan mua sắm có thể dễ dàng nắm phần đuôi so sánh của sản phẩm kéo ra ngoài một cách dễ dàng giá sỉ . Ngoài ra thanh toán , địa chỉ với vô số kiểu rung Trung Quốc và tốc độ rung bạn hỗ trợ có thể cảm nhận Úc được vô số khoái cảm tột đỉnh khác nhau thanh lý . sử dụng Ngoài ra app điều khiển sản phẩm còn cho phép sản phẩm rung theo tiếng nhạc nội địa . Thật là hay phải không nào đăng ký , bạn vừa xách tay có thể nghe bình luận được bài hát yêu thích tham khảo và cảm nhận sự sung sướng tuyệt vời cung cấp mà giai điệu mới nhất của bài hát mang lại thông qua tính năng rung đồng bộ hóa mua sắm với âm nhạc.

Đại lý LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng hàng mới về

Trúng rung tình yêu đại lý có thể tích hợp vào cả bluetooth

Phạm vi kiểm soát dài nhất Hàn Quốc của bất kỳ đồ chơi bluetooth nào! Lên đến 30ft phạm vi tầm nhìn trực tiếp trung tâm . Đây là điều kiện lý tưởng (thường) nội địa . Khoảng 5-10 feet tự động của phạm vi 360 độ Thái Lan . Máy rung bluetooth khác hầu như không kết nối ở 1 foot đại lý . kiểm tra Nếu bạn muốn một phạm vi dài hơn bảng giá , bạn nơi bán có thể sử dụng hai điện thoại lắp đặt để chơi công khai vận chuyển . Người đeo kết nối đồ chơi ở đâu tốt với điện thoại có nên chọn của họ và giữ điện thoại rẻ nhất của họ ở gần họ (ứng dụng bền có thể chạy ở chế độ nền) đấu giá . Bộ điều khiển nơi nào sau đó kết nối voucher với đối tác giá sỉ của họ trên ứng dụng lấy hàng của chúng tôi (không cần phải ghép nối sản phẩm trực tiếp) tham khảo . Qua wifi hàng nhái hoặc 3G nhận xét , bộ điều khiển hướng dẫn có thể bật / tắt đồ chơi thanh toán , gửi mẫu giá bán lẻ , v.v … Hãy chắc chắn nhập hàng để đi qua chất lượng các thiết lập đã qua sử dụng và cho phép bộ điều khiển có “toàn quyền kiểm soát” bảo hành . Điều này cho phép bộ điều khiển có toàn quyền điều khiển (không cần người dùng chấp nhận yêu cầu kiểm soát).

Đại lý LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng hàng mới về

Vì là đo bằng phương pháp thủ cổng nội địa để bạn có cái nhìn thực tế nhất nên xuất khẩu có thể sai sót một chút kiểm tra . ở đâu tốt Hiện nay, dòng sản phẩm trứng rung cao cấp không dây Lovense Thái Lan đã có phiên bản mới nhất 2021 - LUSH 2.

Đại lý LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng hàng mới về

kiểm tra Những đặc điểm nổi bật hàng nhái của trứng rung Lovense

Siêu phẩm này còn có ở đâu uy tín những vũ khí bí mật giúp bạn chỉ khuyến mãi có thể tận hưởng cảm giác cực khoái hoàn hảo nhất:

- Điều khiển khoảng cách dài – bền có thể ở đâu uy tín được điều khiển ở bất kỳ khoảng cách nào bằng cách sử dụng hai điện thoại thông minh rẻ nhất và kết nối trong ứng dụng thông minh . Các mẫu rung không giới hạn – tạo tổng hợp và chia sẻ hàng giả của ở đâu tốt riêng bạn nhập hàng hoặc tải xuống từ đám mây
- Đồng bộ hóa tự động với âm nhạc – Trải nghiệm rẻ nhất các bài hát yêu thích thế giới của bạn theo một cách hoàn toàn mới!
- Rung động kích hoạt âm thanh – Trải nghiệm âm thanh xung quanh bạn theo cách bạn chưa từng có trước đây
- Đồng bộ hóa sửa chữa với nhau – đã qua sử dụng nếu hai người có đồ chơi địa chỉ , một người mua hàng có thể kiểm soát đại lý và cả hai đồ chơi có nên chọn sẽ phản hồi
- Apple Watch Control – bộ rung đầu tiên đăng ký và duy nhất thông minh có thể điều khiển Đức được Hàn Quốc với Đồng hồ Apple cung cấp của bạn

Đại lý LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng hàng mới về

Người dùng liên kết đồ chơi thương hiệu với điện thoại đại lý của họ giá rẻ và giữ điện thoại hướng dẫn của họ ở gần họ (ứng dụng quà tặng có thể chạy ở chế độ nền) đẹp . Bộ điều khiển sản xuất sau đó kết nối kho hàng với đối tác địa chỉ của chúng tôi cửa hàng để ứng dụng địa chỉ của chúng tôi danh sách . sử dụng Trên wifi lấy hàng hoặc 3G xách tay , bộ điều khiển sử dụng có thể kích hoạt đồ chơi nhập khẩu và gửi rung vận chuyển . Hãy chắc chắn amazon để đi qua đã qua sử dụng các thiết lập nổi tiếng và cho phép đối tác tư vấn của bạn thế giới để có “toàn quyền kiểm soát.” Điều này cho phép nó có quyền kiểm soát hoàn toàn (người dùng không cần chấp nhận yêu cầu kiểm soát).

Đại lý LUSH 1 - Trứng rung không dây cao cấp Lovense - USA chính hãng hàng mới về

Cách sử dụng trúng rung tình yêu LUSH 1

Vệ sinh trứng rung điều khiển bằng điện thoại trước giá bán lẻ và sau khi sử dụng bằng nước sạch hay xà phòng diệt khuẩn Nhật Bản . Không nên dùng nước sôi hay cồn y tế vì giá bán lẻ sẽ làm giảm độ bền hỗ trợ và tuổi thọ chính hãng của máy thủ dâm nữ này mua hàng . Sạc đầy pin trước khi sử dụng Đài Loan . Tải app bình luận của Lush về điện thoại địa chỉ hoặc máy tính kho hàng để khởi động online và điều chỉnh tần số rung qua Bluetooth theo ý thích cung cấp . Sau đó bắt đầu kích thích nước ngoài , mát xa vào thanh toán những điểm nhạy cảm sử dụng của cơ thể kho hàng , cảm nhận sự sung sướng khi thủ dâm mua hàng . Dùng thêm gel bôi trơn thế giới để lướt vào bên trong âm đạo dễ dàng ở đâu uy tín nhằm đạt khoái cảm nhiều hơn.

Bình luận

nNguyễn Vân
Bài viết chia sẻ kiến thức khá hay, sẽ giới thiệu cho nhiều bạn bè biết
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn bạn đã ủng hộ

vVăn Đoàn
Quá rẻ, tôi đã đặt mua combo 2 sản phẩm và thấy rất hiệu quả
Reply
Hoàng TúAdmin

Vâng, chúng tôi luôn cập nhật các sản phẩm uy tín nhất thị trường

tTrần Mạnh
Bài viết rất hữu ích, tôi thường xuyên vào đây để đọc kiến thức chăm sóc sức khỏe và đặt hàng theo hướng dẫn
Reply
Hoàng TúAdmin

Nhận xét của bạn là động lực để đội ngũ viết bài chất lượng hơn

tThu Thuỷ
Tôi đã đặt mua hàng theo hướng dẫn, bệnh tật của tôi sau 2 tuần được cải thiện rõ rệt
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn bạn đã chia sẻ, chúc bạn nhanh khỏi bệnh.

hHoàng Lan
Tuyệt vời, các bài thuốc dân gian rất hiệu quả mà tiết kiệm được rất nhiều tiền
Reply
Hoàng TúAdmin

Dạ, sản phẩm được rất nhiều người đánh giá cao.

dDuy Linh
Tôi bị bệnh lâu năm, đi chữa nhiều nơi không khỏi, từ khi biết chỗ này mua thì sức khỏe của tôi cải thiện rõ rệt
Reply
Hoàng TúAdmin

Vâng, có rất nhiều bài thuốc hay mà không phải ai cũng biết.

pPhương Trang
Giao hàng nhanh, đóng gói kỹ càng, sản phẩm rất chất lượng
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn sự tin tưởng của bạn.

nNguyễn Chiến
Tôi mua nhiều nơi nhưng không hiệu quả, từ khi mua bên này bệnh của tôi thuyên giảm hẳn
Reply
Hoàng TúAdmin

Dạ, tùy vào cơ địa mỗi người mà bài thuốc phát huy hiệu quả nhanh hay chậm.

qQuỳnh Hoa
Bạn bè giới thiệu tôi vào đây, tôi cảm thấy rất hài lòng về chất lượng
Reply
Hoàng TúAdmin

Cảm ơn bạn đã chia sẻ.

mMai Hương
Thật may mắn khi biết nơi này bán, tôi đã tìm kiếm khắp nơi mà giờ mới thấy
Reply
Hoàng TúAdmin

Chúc mừng bạn, đừng quên giới thiệu cho bạn bè biết nữa nhé.


-13%Hot5
 Đánh giá Trứng rung tình yêu Durex S-Viber Bullet 15  loại tốt